Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Ngôi nhà có chiều ngang chỉ vỏn vẹn hai ,5m ở Giảng Võ đã "lột xác" thành ngôi nhà vạn người mong ước

Tags

Chỉ sau 1 thời kì ngắn cải tạo, ngôi nhà cũ kỹ, nhuốm màu thời gian trong khu tập thể ở Giảng Võ đã biến thành không gian đẹp hiện đại , trẻ trung ở mọi góc nhìn.
Ngôi nhà ở Giảng Võ đã quá cũ kỹ, cũ kỹ từ màu sơn, vật liệu tới ngoại hình kiến trúc. Dù nằm ở khu đất "vàng" của thủ đô Hà Nội nhưng hình như mọi thứ trong căn nhà đã không còn phù hợp sở hữu cuộc sống đương đại . bởi thế , gia chủ đã mong mỏi mang 1 tổ ấm thật thuần tuý trong khoảng màu sắc tới cách thức bố trí, nhưng vẫn gợi được nét đẹp tinh tế, trang nhã, vẫn giúp mọi người sống trong nhà cảm thấy an lặng , tự tại.



trạng thái căn nhà khi khởi đầu cải tạo.

Hình ảnh mặt tiền trước và sau lúc cải tạo.
Lỗ thông gió vừa tạo ấn tượng cho mặt tiền vừa khiến cho đối lưu không khí trong nhà. Mọi ý tưởng, và các ước mơ giản dị của gia chủ đã được truyền đạt lại với tổ chức thiết kế , để các chuyên gia mẫu mã nội thất đã lên kế hoạch mẫu mã , và dành khoảng 1 tháng rưỡi vừa thi công vừa hoàn thiện trang hoàng, giúp căn nhà úa màu và bất lực trước thời kì ngừng thi côngĐây phát triển thành ko gian hết sức ấn tượng, đẹp xinh cho từng góc nhỏ theo cá tính Scandinavians. Phần diện tích bên ngoài được bề ngoài sở hữu gạch trằn , lắp đặt song cửa kim loại và sơn màu trắng bốp khôi đậm chất Scandinavians. khi khởi đầu cải tạo, nhà thiết kế và thi công gặp phần đông khó khăn . với diện tích tránh , thêm vào chậm tiến độ là phần tường bị ẩm mốc, đa dạng chỗ bị mục nát do căn nhà tập thể cũ đã sử dụng 30 năm chưa 1 lần cải tạo.
tuy nhiên , ngôi nhà chỉ mang hai ,5m chiều ngang, cốt yếu tố giảm thiểu này gây ra những khó khăn trong việc ngoài mặt và bài trí đồ đạc, nội thất bên trong. Và cũng có diện tích hơi nhỏ chỉ 42m2, mang sự thông minh của khối óc cùng đôi bàn tay tường tận của những chuyên gia nội thất, ngôi nhà ấm cúng đã được hiện ra, sắc nét và ấn tượng. Căn nhà nhỏ xinh, hiện đại và êm ấm .Phần diện tích phía trước của căn nhà, là nơi được sắp xếp ghế sofa màu xanh xám. Ghế được kê sát tường, đủ để đặt thêm dòng bàn trà xinh xắn. các chi tiết trang hoàng như đèn đặt cạnh ghế hay tranh treo ở bức tường phía sau, sở hữu mục đích tương trợ tối đa cho không gian, đem đến vẻ đẹp phối hợp , giản đơn nhưng cũng cực kỳ tinh tế. Góc nhỏ phòng khách. ko gian nhỏ nhưng chứa chan ánh sáng khi không .
Bên trong là góc dành cho việc ăn uống hàng ngày. các đồ vật trang hoàng như tranh treo tường, đèn chùm tạo vẻ đẹp tinh tế cho góc chức năng này. Vì ko gian nhỏ nên việc ngoại hình cầu thang cũng được cân nhắc chu đáo . Cầu thang mang các bậc rời nhau, lan can cũng được chọn kiểu đơn thuần để tạo độ thoáng và nhẹ cho ko gian nhỏ. Phía trong ko gian được đặt bộ bàn ghế ăn. sở hữu bí quyết trang trí đơn thuần , màu sắc tình cờ tạo nét gần gũi, thân quen cho ngôi nhà. Cầu thang dẫn lên gác lửng , nơi được sắp đặt giường ngủ dễ dàng . Vẫn là gam màu xanh quen thuộc , thêm chút nhấn nhá tươi vui từ họa tiết cam của gối đủ để giúp góc chức năng thêm êm ấm . Góc nghỉ ngơi tiện ích trên gác lửng .
từ căn phòng phía trước bước qua giếng trời, nơi được bề ngoài phân chia thành 2 khu vực, một phần được tiêu dùng sở hữu chức năng đun nấu , một phần thêm ánh sáng thiên nhiên , cùng lúc khiến nơi phơi phóng quần áo hàng ngày. ko gian tuy có diện tích tránh nhưng sở hữu bí quyết chọn lựa gạch họa tiết trắng đen ốp cho sàn và một phần tường bếp, đủ để tạo điều kiện cho khoảng chức năng này thêm ấn tượng. Giếng trời ấn tượng mang bức tường sơn trắng. tô điểm bằng những chậu cây xinh xinh Góc bếp nhỏ nhắn được sắp đặt phía trong. bí quyết sắp xếp đơn giản với điểm nhấn đầy ấn tượng trong khoảng gạch ốp cùng họa tiết có sàn.
Đi qua gian bếp là phòng ngủ thứ hai có diện tích rộng hơn so mang phòng ngủ trên gác xép . Phòng ngủ này cũng được sắp xếp nội thất đơn giản mang hệ thống tủ âm tường, nệm nằm nghỉ và góc trang trí ấn tượng phía đầu giường. các gam màu nhạt, tươi tắn như xanh dương, vàng cam, be xám… được sử dụng, hài hòa cân đối. Cửa sổ kính trong khoảng phòng ngủ nhìn ra giếng trời.Không gian ngơi nghỉ đậm chất Scandinavian. điểm đặc sắc ấm áp trong khoảng tranh treo tường và gối tựa.
Phòng tắm được bố trí ở khoảng diện tích nho nhỏ. Nhưng với bí quyết xếp đặt kỹ thuật, những chức năng cần yếu vẫn đủ đầy, và nội thất, đồ trang trí được chọn lựa có kích thước phù hợp , giúp ko gian đẹp tiên tiến và thuận lợi . Phòng tắm nhỏ nhưng ko kém phần cá tính . Căn nhà nhỏ ko đồng nghĩa với việc chủ sở hữu sẽ sống trong không gian chật chội, bí bách. Nhờ sự khéo léo và óc tinh tế, bí quyết cải tạo linh hoạt đã tạo điều kiện cho ngôi nhà chỉ mang hơn 40m2 ấy vẫn với đông đảo chức năng, đa số ánh sáng và rất nhiều khá thở của tự nhiên . cho nên, điều quan yếu chẳng hề diện tích mà chính là phương pháp chọn lựa bắt mắt trang hoàng và bí quyết sắp xếp nội thất phù hợp .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon